• Trang chủ —›
  • tin-tuc —›
  • Chả cá Nha Trang – Món ăn đặc sản Miền Trung

Chả cá Nha Trang – Món ăn đặc sản Miền Trung

chả cá nha trang đặc sản miền trung

Chả cá Nha Trang là một trong những món ăn đặc sản được yêu thích ở Miền Trung. Chả cá được làm từ cá biển tươi, một loại cá có mùi thơm đặc trưng và ăn rất ngon.

Từ cá biển tươi, người ta nạo thịt bỏ xương, trộn với gia vị và hành tỏi, quết nhuyễn, tạo hình bánh tròn sau đó cho chiên lên cho đến khi chả cá chín vàng, giữ được vị tươi ngon và mùi thơm ngào ngạt.

Cá biển tươi thường được bắt biển Nha Trang, nơi có nguồn dinh dưỡng phong phú từ các loài tảo và tôm, cua. Thịt cá biển tươi thơm ngon, giòn tan, có hàm lượng đạm cao, ít cholesterol, đặc biệt là chứa nhiều DHA, một chất béo không no có lợi cho sức khỏe của con người.

Chả cá Nha Trang được dùng chung với bún tươi, rau sống và nước chấm. Bún tươi được làm từ gạo ngay tại địa phương, trộn với nước để tạo thành sợi mềm. Rau sống bao gồm rau diếp cá, rau thơm, rau răm, bắp cải non, hành ngò và chanh, mang lại hương vị tươi mát và thanh khiết. Nước chấm được làm từ nước mắm, đường, chanh, tỏi và ớt, đem lại vị mặn, chua, cay đặc trưng của miền Trung.

bún chả cá Nha Trang

Chả cá Nha Trang là món ăn đậm đà hương vị của miền Trung Việt Nam, phù hợp để ăn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả của miền Trung. Nếu bạn có dịp đến Miền Trung, đừng quên thưởng thức món ăn này.

Mua chả cá Nha Trang ở đâu tại tp.HCM

Ở TP.HCM, bạn có thể mua chả cá Nha Trang tại các chợ, siêu thị hoặc các cửa hàng đặc sản Nha Trang. Dưới đây là một số địa chỉ mua chả cá Nha Trang ở tp.hcm uy tín và chất lượng tại TP.HCM:

Chợ truyền thống bán đặc sản Miền Trung : Đây là một trong những nơi ở TP.HCM và cũng là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm đặc sản của miền Trung, trong đó có chả cá Nha Trang. Ví dụ chợ Bà Hoa, chợ Phạm Văn Hai, Chợ Bến Thành,…

Hiện nay, trong một số Siêu Thị cũng có bán sản phẩm chả cá Nha Trang như AEON, Lotte, Coop mart,…

Cửa hàng Đặc Sản Phan Nha: Cửa hàng chuyên cung cấp đặc sản ngon, chất lượng của miền Trung. Bạn có thể đến địa chỉ 99/10 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp để tìm mua chả cá Nha Trang. Ngoài Chả cá thì cửa hàng còn có nhiều đặc sản Nha Trang khác như: Chả Ram Tôm Đất, Chả lụa, nem chua, nem nướng,… Số Điện Thoại cửa hàng: 0909950368. Cửa Hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi khi mua với số lượng phù hợp.

chả cá Nha Trang Phan Nha

Cửa Hàng Đặc Sản Đại Dương Xanh: chuyên cung cấp các mặt hàng đặc sản vùng miền. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại: 394/1 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Lưu ý khi mua chả cá Nha Trang, bạn nên chọn mua sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.

Tin tức khác

Super store